★SECRETS:│★

Crazy things in My Lifeee.Wew~:│

3.06.2010

What's Up?

It's been a long time since I last post here :)

What's new with me? Really nothing Am I *sigh*
Just got all busy with my school stuffs.

And there this one..
I had a biggie confusion about my boyfriend he's kinda Sweet but Cold Thing.
I dunno if he has a big problem or there's a problem between us that needed to fix up.
A lot has change again, like I'm the one who always text him everytime I wake up in the morning, His text were bit short unlike before, Often Iloveyou's, Shortcut ILOVEYOU being ILOVEU already :( He doesn't text me up over and over again. It's just like this - Pag ako hindi nagreply hindi na siya magteteks. Hindi katulad dati. pag ako hindi nagreply grabee sumsabog inbox ko sa text niya. Parang alam mo yun hindi na niya ko iniintindi wala na ring pakielam pag matripan lang niya ko kausapin tsaka niya ko iteteks. Wala na kong EFFORTS na nakikita.Nahihirapan na nga ko eh. feeling ko may iba na siyang mahal o ibang special na tao na nakakateks. Hindi ko alam kung ano na :( Parang ang hirap hirap sa part ko kasi ang layo namin noo :( Monthsary pa naman namen ngayon. Seven kasee.

Lord, please give me sign. Sorry sa mga pagsisinungaling ko. It's white lies para rin naman po sa ikakabuti ko. para hindi isipin ng ibang tao at hindi na ko mbrain - wash na niloloko lang ako ni Nico. :(((((((((((

NAHIHIRAPAN NA PO AKO SOBRA :(
Hinahanap hanap ko talaga kung ano yung feeling na maging girlfriend :(

SORRY FOR EVERYTHING :(

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home